วันพุธที่ 16 กันยายน พ.ศ. 2558




ครั้งที่ 3 วันพฤหัสบดีที่ 10 กันยายน พ.ศ.2558
ความรู้ที่ได้ในวันนี้
-ครูสอนในเรื่องของทฤษฎีนักจิตวิทยาที่มีแนวคิดการศึกษาที่เกี่ยวข้องกับการพัฒนาภาษาของเด็กปฐมวัย
     *แนวคิดของกลุ่มพฤติกรรมนิยม
     *แนวคิดกลุ่มพัฒนาการทางสติปัญญา
     *แนวคิดของกลุ่มที่เชื่อเรื่องความพร้อมทางร่างกาย
     *แนวคิดของกลุ่มที่เชื่อว่าภาษาติดตัวมาตั้งแต่เกิด
     



-ครูให้ทำกิจกรรมเป็นกลุ่มกับเพื่อนโดยการร่วมกันแต่งนิทานด้วยกันทั้งห้อง ห้องเราได้เรื่อง "ฉันชอบกินผลไม้
"เราสีคนได้ตอน หนูเก็บผลไม้ขาย"






"ครูสอนเพลงห้าเพลง"




ครูมีกิจกรรมแก้เครียดให้กับเราเป็นเกมที่ให้เพื่อนได้ออกมาพูดคำผวน



  


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น